Giữa một thế giới quảng cáo tràn ngập các gương mặt nổi tiếng và nội dung lặp lại nhàm chán, chiến dịch tiếp thị táo bạo đến từ Surreal - thương hiệu ngũ cốc có trụ sở tại Anh, đã “vụt sáng” và đón nhận được sự ủng hộ từ người tiêu dùng.
Kinh doanh - 04:48 03/11/2023
20% khách hàng trung thành đang đem lại 80% doanh thu bền vững cho doanh nghiệp. Vậy nên ưu tiên thu hút 80% khách hàng mới hay giữ chân 20% khách hàng trung thành?
Kinh doanh - 02:00 12/09/2023
Ấn phẩm kỷ niệm tuy không nhắc đến một sản phẩm cụ thể nhưng chưa chắc đã mang tính ‘phi thương mại’. Sau vụ này, các công ty phải cẩn trọng hơn trong việc “kỷ niệm”, “vinh danh” các ngôi sao thể thao khi “chưa được phép”.
Kinh doanh - 11:03 08/11/2022
Một startup của Na Uy cho biết họ đã có giải pháp hiệu quả để chống sa mạc hóa thông qua một công nghệ biến cát thành đất chỉ trong 7 giờ.
Thương hiệu - 04:04 21/10/2022
Cả máy ảnh và nhiếp ảnh đều được khai sinh ở châu Âu, làm thế nào mà một quốc đảo châu Á lại thống trị ngành công nghiệp máy ảnh toàn cầu?
Kinh doanh - 11:18 15/10/2022
Bên cạnh Trung Quốc, Ấn Độ có lẽ là nước tạo ra nhiều rác thải nhất trên thế giới. Chính phủ nước này đã đưa ra nhiều biện pháp xử lý, ví dụ như cấm đồ nhựa dùng một lần. Đồng thời, các doanh nghiệp cũng có những giải pháp sáng tạo và hiệu quả không kém.
Kinh doanh - 11:48 28/05/2022
Khi nhà đầu tư đổ tiền vào doanh nghiệp và muốn tiền của mình tăng trưởng bằng mọi giá - ví dụ như ưu tiên tăng trưởng bề nổi, kể cả khi doanh nghiệp chưa tìm ra được 'chiến lược để thắng phù hợp' thực sự, thì gọi là 'tiền xấu'. Bởi vội vàng nhân rộng điều sai có thể giết chết startup! Còn nhà đầu tư sẽ yêu cầu startup phải ưu tiên tìm ra được chiến lược đúng đắn một cách hiệu quả trước, với số tiền đầu tư ít nhất có thể ban đầu, đó được gọi là 'tiền tốt'.
Kinh doanh - 07:30 26/03/2022
Đây được coi là cuốn truyện ngụ ngôn kinh doanh cho các DN thời kỳ hậu Covid và kỷ nguyên 4.0.
Kinh doanh - 08:45 10/03/2022
Nếu ví thương trường khốc liệt giữa các thương hiệu thể thao là một cuộc rượt đuổi trong tình yêu, thì ông lớn Nike chắc hẳn sẽ nhập vai thiếu gia nhiều tiền, phóng khoáng và tâm lý; còn Adidas lại là chàng si tình với đủ những trò lãng mạn. Cuộc chiến thế kỉ đó cho tới nay vẫn diễn ra và chưa có dấu hiệu dừng lại.
Kinh doanh - 08:57 06/01/2022
Một công ty có trụ sở tại Seattle, Nordstrom đã và đang mang đến những trải nghiệm vô cùng tuyệt vời cho khách hàng của mình ngay từ những ngày đầu thành lập.
Kinh doanh - 01:57 17/11/2021
Đến nay, đây vẫn được coi là một trong những vụ kiện hấp dẫn nhất trong lịch sử các thương hiệu nước ngọt trên thế giới.