106 đội tuyển học sinh khắp TP.HCM tranh tài bóng rổ: Giải đấu khơi dậy đam mê, rũ bỏ tiêu cực
Trong ngày khai mạc cúp Malto Shakehoop, tại sân vận động Lãnh Binh Thăng (quận 11, TP.HCM), 106 đội tuyển của các trường THCS - THPT từ các quận, huyện trong thành phố đã đến tham dự và có những trận đấu của vòng loại đầu tiên.
Liên đoàn bóng rổ TP Hồ Chí Minh cùng thương hiệu Malto - Công ty Cổ phần Sữa Quốc tế LOF chính thức khởi động giải thể thao học sinh TP.HCM môn Bóng rổ - Cúp Malto ShakeHoop dành cho khối học sinh THCS và THPT trên địa bàn thành phố trong khuôn khổ Giải Thể thao Học sinh TP.HCM năm học 2024 – 2025.
Lễ khai mạc Giải thể thao học sinh TPHCM môn Bóng rổ - Cúp Malto Shakehoop dành cho khối học sinh THCS, THPT diễn ra sôi động tại tại sân vận động Lãnh Binh Thăng (quận 11)
Với 106 đội tham dự, giải đấu diễn ra từ ngày 29-3 đến ngày 15-4, được đầu tư chuyên nghiệp và bài bản, Cúp Malto Shakehoop giúp các em học sinh có thể nhìn thấy con đường chuyên nghiệp trong thể thao ngay từ lúc còn nhỏ, khơi dậy niềm đam mê, khát vọng chinh phục đỉnh cao thể thao.
Đây còn là sân chơi rộng mở với các bạn trẻ có sở thích với môn bóng rổ và tìm đến thể thao như một cách rèn luyện bản thân, tìm kiếm nguồn năng lượng tích cực để trải nghiệm một thanh xuân ý nghĩa. Cúp Malto Shakehoop được kỳ vọng trở thành một sân chơi đúng nghĩa, giúp các em học sinh cấp 2, cấp 3 thể hiện bản lĩnh, sẵn sàng đối diện với thử thách để tự tin theo đuổi đam mê của một thế hệ teen năng động.
Các đội tham gia tranh tài tại giải
“Cúp Malto Shakehoop là một sân chơi thể thao chuyên nghiệp với sự đầu tư bài bản về cả chuyên môn lẫn cơ sở vật chất, giúp các em ở độ tuổi teen không chỉ có cơ hội thi đấu mà còn được tiếp cận với một môi trường thể thao chuẩn mực, năng động và có một sân chơi thuộc về chính họ. Cùng với sự đồng hành của nhãn hàng Malto, chúng tôi tin rằng giải đấu thành công và sẽ là nền tảng cho những sự kiện thể thao quy mô lớn hơn trong thời gian tới của thành phố", ông Huỳnh Trọng Khải, Chủ tịch Liên đoàn Bóng rổ TPHCM chia sẻ.
Ông Bùi Hoàng Sang, Tổng Giám đốc Công ty Cổ phần Sữa Quốc tế LOF chia sẻ: “Chúng tôi gọi Cúp Mato ShakeHoop là một sân chơi chứ không phải một cuộc đua giành cúp. Bởi ở sân chơi này, chúng tôi lan tỏa đi tinh thần “Shake It Off” - rũ bỏ mọi tiêu cực, mọi lo lắng, mọi sợ hãi… Đó chính là những kỷ niệm vô giá với thanh xuân, đó là nguồn năng lượng tuyệt vời để các em được tiếp sức khi bước vào hành trang của cuộc đời”.