15 năm - 1 chặng đường phát triển bền vững cùng An Phú Gia

09/01/2021 13:30 PM | Kinh doanh

Vững bước trên hành trình phát triển 15 năm, Công ty Cổ Phần Xây dựng An Phú Gia đã và đang tạo dựng vị thế trên thị trường với hàng trăm dự án được thi công và xây dựng. Không dừng lại ở đó, An Phú Gia đặt mục tiêu chinh phục những cột mốc cao hơn, trở thành doanh nghiệp xây dựng hàng đầu khu vực.

15 năm và những dấu ấn tiêu biểu

Được thành lập vào ngày 11/01/2006, Công ty Cổ phần Xây dựng An Phú Gia đến nay đã chạm cột mốc 15 năm phát triển. Vượt qua những thăng trầm, thách thức của biến động thị trường, An Phú Gia vẫn vững bước trở thành một trong những thương hiệu xây dựng uy tín hàng đầu hiện nay.

Trong 15 năm qua, An Phú Gia là đơn vị thi công cho hơn 150 dự án trải dọc khắp các tỉnh thành với những dự án tiêu biểu như: Nhà máy giày Chingluh (Vĩnh Long), Nhà kho hậu cần thông minh của Tiki (Củ Chi), Cao ốc Felisa Riverside (Quận 8), Cao ốc căn hộ D'Vela (Quận 7)… Riêng năm 2020, bất chấp những ảnh hưởng của dịch Covid-19 làm ảnh hưởng đến tiến độ thi công, An Phú Gia vẫn ghi nhận doanh thu vượt trội là 1.300 tỷ đồng cùng 12 dự án đang thực hiện.

Để đạt được những thành tích trên, An Phú Gia luôn chú trọng xây dựng giá trị cốt lõi của công ty dựa trên "Sự tín nhiệm, lợi nhuận và hài lòng của khách hàng". Mỗi một dự án đều là công trình tâm huyết đội ngũ An Phú Gia với sự cải tiến sáng tạo cùng kỷ luật an toàn nghiêm ngặt nhằm mang đến những dự án đạt chất lượng tốt nhất mà vẫn đảm bảo tiến độ xây dựng cùng an toàn lao động tuyệt đối. Nhờ đó, An Phú Gia luôn mang đến sự hài lòng cho khách hàng, đối tác và tiếp tục khẳng định thương hiệu xây dựng uy tín của công ty trên thị trường thông qua từng dự án.

Ông Phan Thế Hoàng, Chủ tịch HĐQT Công ty Cổ phần Xây dựng An Phú Gia chia sẻ: "Trong hành trình 15 năm, An Phú Gia đã hoàn thành sứ mệnh tạo dựng thương hiệu và mang đến những giá trị lợi nhuận cho mỗi dự án thực hiện. Tiếp nối chặng đường phát triển, Công ty đặt mục tiêu vươn mình "cất cánh", ghi tên An Phú Gia vào Top 5 thương hiệu tư nhân ngành Xây dựng - Dân dụng - Công nghiệp với doanh thu đạt từ 1 tỷ USD trong năm 2030".

15 năm - 1 chặng đường phát triển bền vững cùng An Phú Gia - Ảnh 1.

Ông Phan Thế Hoàng, Chủ tịch HĐQT Công ty Cổ phần Xây dựng An Phú Gia

Tiên phong trong lĩnh vực công nghệ

Để đạt được những mục tiêu trong giai đoạn 2020-2030, Ban lãnh đạo An Phú Gia nhận định công nghệ là một trong những yếu tố hàng đầu hỗ trợ cho định hướng phát triển. Có thể nói, An Phú Gia là một trong những doanh nghiệp xây dựng tiên phong trong việc áp dụng công nghệ vào các quy trình quản lý và xây dựng.

15 năm - 1 chặng đường phát triển bền vững cùng An Phú Gia - Ảnh 2.

Hệ thống phần mềm ERP là bước đột phá trong việc áp dụng công nghệ vào quy trình quản lý vận hành của An Phú Gia.

Nhận thấy những lợi ích vượt trội của công nghệ đối với một doanh nghiệp xây dựng, An Phú Gia quyết định thành lập Công ty TNHH Công nghệ W.H.Y Soft chuyên cung cấp các giải pháp công nghệ cho công ty xây dựng đồng thời mang đến những phương pháp quảng bá thương hiệu tiêu chuẩn công nghệ 4.0. Sự hợp tác win-win giữa các doanh nghiệp một lần nữa khẳng định tầm nhìn của Ban lãnh đạo An Phú Gia khi tiên phong trong lĩnh vực này.

Bên cạnh việc đầu tư vào công nghệ, An Phú Gia còn đặc biệt chú trọng chính sách đào tạo phát triển nguồn nhân lực, nâng cao trình độ chuyên môn và cải tiến cũng như tạo môi trường làm việc tốt nhất cho nhân viên. Một trong những thành quả nổi bật về đào tạo con người tại An Phú Gia phải kể đến đội ngũ nhân lực cao cấp sau nhiều năm tôi luyện, nhiều người hiện đang nắm giữ những vị trí quan trọng trong Công ty.

Hành trình 15 năm là một cột mốc quan trọng để An Phú Gia có thể đánh giá được năng lực nội tại cũng như đặt ra những chiến lược phát triển mới trong giai đoạn tiếp theo. Với những nền tảng và giá trị đã được xây dựng vững chắc trong nhiều năm, đây chính là thời điểm An Phú Gia "cất cánh" vươn xa, ghi tên mình trên bản đồ tầm cỡ khu vực.

Ánh Dương

Cùng chuyên mục
XEM

NỔI BẬT TRANG CHỦ

'Mổ xẻ' kỷ lục doanh thu 192.000 tỷ đồng của Vingroup: Tiền về từ đâu?

Bất động sản và sản xuất là 2 mảng đem về nhiều tiền nhất cho tập đoàn của tỷ phú Phạm nhật Vượng. Đáng chú ý, quý 4 chứng kiến doanh thu sản xuất tăng vọt, lên cao gần bằng doanh thu chuyển nhượng bất động sản.

CEO Phúc Sinh: Robusta Việt Nam đã qua thời ‘của rẻ’, grade 1 chiếm 30% xuất khẩu và cà phê hòa tan bán được ở Mỹ

Trước đây, cà phê Việt Nam – cụ thể là Robusta luôn bị ép giá trên trường quốc tế khi luôn bị gắn nhãn là ‘kém chất lượng’. Nhưng trong khoảng vài năm gần đây, với nỗ lực của Phúc Sinh và nhiều DN trong ngành cộng với thời cuộc, Robusta Việt Nam đang dần đạt được vị thế mà nó xứng đáng: chất lượng ngày càng được nâng cao, chế biến sâu ngày càng phát triển giúp tăng giá trị và thương hiệu lên một tầm cao mới.

Không mở mới bất cứ cửa hàng nào, một chuỗi bán lẻ của Thế giới di động vẫn tăng 35% doanh thu, kiếm hơn 1.200 tỷ đồng

Ông Đoàn Văn Hiểu Em – Thành viên HDQT Thế giới di động cho biết, chuỗi AvaKids đã “mang tiền về cho mẹ” khi đạt lợi nhuận cấp độ công ty 4 tháng liên tiếp từ tháng 9-12/2024. Với 62 chi nhánh, chuỗi mang về doanh thu 1.200 tỷ đồng, trung bình mỗi điểm bán 1,8 tỷ đồng/tháng, tăng 35% so cùng kỳ mà không mở thêm cửa hàng mới.

Lần đầu tiên trong 20 năm, Trung Quốc giảm nhập khẩu dầu, đặt cược vào xe điện vì không cạnh tranh nổi với Mỹ

Trung Quốc không muốn phụ thuộc vào nhập khẩu dầu từ Mỹ và việc quốc gia này từ bỏ xe xăng đang khiến toàn thị trường dầu mỏ lao đao.