Diễn viên MC Sam đồng hành cùng thương hiệu Waka Biha với sứ mệnh tỏa sáng vẻ đẹp của phụ nữ Việt Nam

02/03/2019 13:30 PM | Sống

Diễn viên MC, Sam đồng hành cùng Waka Biha trong hoạt động đầu năm - Cuộc thi ảnh Trao gửi yêu thương 8/3 cùng nhiều giải thưởng giá trị cao mang tới cơ hội cho phụ nữ Việt sở hữu và trải nghiệm các sản phẩm chăm sóc, làm đẹp da chất lượng đến từ Nhật Bản.

Là gương mặt đại diện của thương hiệu mỹ phẩm cao cấp nội địa Nhật Bản Waka Biha trong năm 2019 với sứ mệnh mang đến cơ hội trải nghiệm các sản phẩm mỹ phẩm chất lượng đến từ xứ sở Hoa Anh đào cho phụ nữ Việt, diễn viên MC Sam đã khởi đầu một năm đồng hành với nhiều hoạt động thu hút người hâm mộ.

Diễn viên MC Sam đồng hành cùng thương hiệu Waka Biha với sứ mệnh tỏa sáng vẻ đẹp của phụ nữ Việt Nam - Ảnh 1.

MC SAM rạng rỡ với làn da trắng sáng

Bên cạnh buổi Livestream trực tiếp trên trang cá nhân, diễn viên MC Sam đã tham dự Chương trình Takshow “Bí quyết làn da căng bóng, mịn màng của phụ nữ Nhật”vào tháng 1/2019 tại trường quay của báo Thanh Niên để chia sẻ các kinh nghiệm trong chăm sóc, làm đẹp da cùng các sản phẩm của thương hiệu mỹ phẩm cao cấp Waka Biha.

Sam tiết lộ “Sam rất đam mê và yêu thích các bí quyết chăm sóc da của phụ nữ Nhật Bản. Là một người vô cùng bận rộn, Sam không thể tránh khỏi có những lúc căng thẳng vì công việc, hay áp lực từ cuộc sống. Ở độ tuổi cận 30, Sam luôn để ý và chăm sóc da của mình rất kĩ càng. Sam lựa chọn các sản phẩm dưỡng trắng da Waka Biha để nuôi dưỡng làn da của mình. Nhờ Waka Biha các vết đốm nám mờ của Sam đã mờ rồi hoàn toàn biến mất, Sam luôn tự tin khoe làn da mộc căng mịn khi đi ra ngoài.

Vinh dự là gương mặt đại diện cùng thương hiệu Waka Biha trong năm 2019, Sam sẽ đồng hành cùng các hoạt động của nhãn hàng để thực hiện sứ mệnh đánh thức vẻ đẹp tự nhiên cho phụ nữ Việt Nam, góp phần giúp chị em tỏa sáng và tự tin trên con đường tìm kiếm vẻ đẹp vĩnh cửu.

Waka Biha – Thương hiệu mỹ phẩm cao cấp nội địa Nhật Bản

Công ty Cổ phần Thương mại và Dịch vụ Tâm Hiếu – Thương hiệu Mỹ phẩm cao cấp nội địa Nhật Bản Waka Biha đang được truyền thông quan tâm đưa tin rất nhiều thông qua chuỗi sự kiện Waka Biha với sự tham dự của rất nhiều khách mời là các Diễn viên, hoa hậu, người mẫu nổi tiếng như Hoa hậu Ngọc Hân, Diễn viên Bảo Thanh, Thanh Hương (Lan cave), diễn viên Việt Anh, Mạnh Trường, Diễn viên Phương Oanh (Quỳnh Búp bê), người mẫu Hồng Quế, nghệ sĩ hài Thúy Nga, Á hậu Huyền My, diễn viên Phương Oanh, diễn viên Phương Trinh Jolie…

Với thông điệp gửi tới phụ nữ Việt Nam “Hãy yêu quý vẻ đẹp tự nhiên thông qua việc chăm sóc, nuôi dưỡng và làm đẹp để tự tin, tỏa sáng vẻ đẹp của chính mình”, Waka Biha mong muốn sẽ mang tới cho phụ nữ Viêt Nam cơ hội trải nghiệm những sản phẩm cao cấp, chất lượng đến từ Nhật Bản thông qua chuỗi sự kiện Waka Biha gồm 4 phần:

Phần 1 : Trải nghiệm sản phẩm dưỡng trắng da Waka Biha

Cơ hội cho phụ nữ Việt Nam được trải nghiệm dòng sản phẩm cao cấp Waka Biha

Phần 2 : Waka Biha – Đánh thức vẻ đẹp tự nhiên

Cảm nhận vẻ đẹp của làn da sau quá trình 28 ngày sử dụng sản phẩm

Phần 3 : Waka Biha – Tỏa sáng vẻ đẹp tự nhiên

Kết hợp đồng điệu sản phẩm dưỡng trắng và các sản phẩm trang điểm Waka Biha để tôn lên nét đẹp rạng ngời cho người phụ nữ Việt

Phần 4 : Waka Biha – Mang đến vẻ đẹp vĩnh cửu

Duy trì thói quen chăm sóc và làm đẹp da với sản phẩm Waka Biha để có vẻ đẹp vĩnh cửu cho làn da

Trong năm 2019, Thương hiệu mỹ phẩm cao cấp nội địa Nhật Bản Waka Biha sẽ tiếp tục tổ chức chuỗi sự kiện Waka Biha phần 3 và phần 4 với sự góp mặt của nhiều người đẹp nổi tiếng trong giới showbiz.

Hiện tại diễn viên, MC Sam đang đồng hành cùng nhãn hàng tổ chức Cuộc thi ảnh Trao gửi yêu thương 8/3 với nhiều giải thưởng sản phẩm và tiền mặt vô cùng hấp dẫn.

Thông tin tham khảo:

https://www.facebook.com/wakabiha/photos/a.1750954685021862/2021194847997843/?type=3&theater

Diễn viên MC Sam đồng hành cùng thương hiệu Waka Biha với sứ mệnh tỏa sáng vẻ đẹp của phụ nữ Việt Nam - Ảnh 2.

Bộ sản phẩm dưỡng trắng da Waka Biha

Bộ sản phẩm dưỡng da Waka Biha có tác dụng dưỡng trắng da và giúp ngăn ngừa sạm nám. Bộ sản phẩm là giải pháp chăm sóc da, mang lại hiệu quả tối ưu và vượt trội được dùng trong liệu trình chăm sóc da cơ bản tại spa và rất phù hợp cho các phụ nữ bận rôn sử dụng để chăm sóc da tại nhà. Với 4 sản phẩm cơ bản : Gel rửa mặt kết hợp tẩy trang, Lotion, Tinh chất, Kem dưỡng, sau quá trình 28 ngày sử dụng làn da sẽ căng mướt, chắc khỏe và sáng hơn 2 tông với màu da ban đầu.

Diễn viên MC Sam đồng hành cùng thương hiệu Waka Biha với sứ mệnh tỏa sáng vẻ đẹp của phụ nữ Việt Nam - Ảnh 3.

Son môi Waka Biha

Với 4 tông màu : đỏ quyến rũ, cam ấm áp, hồng nhũ nữ tính & hồng cánh sen dịu dàng, son Waka Biha giúp bạn gái có phong cách riêng & tự tin quyến rũ trước mọi ánh nhìn. Son Waka Biha chứa thành phần chiết xuất từ nhụy hoa hồng, collagen kết hợp thành phần chống tia UV giúp giữ ẩm cho đôi môi, ngăn ngừa lão hóa, cho đôi môi luôn căng mọng, quyến rũ.

Diễn viên MC Sam đồng hành cùng thương hiệu Waka Biha với sứ mệnh tỏa sáng vẻ đẹp của phụ nữ Việt Nam - Ảnh 4.

Bộ sản phẩm trang điểm Graceage

Bộ sản phẩm trang điểm Graceage với các sản phẩm trang điểm cơ bản, giúp tạo lớp nền trang điểm trong suốt, tự nhiên, lưu giữ độ ẩm trên bề mặt da. Với các hạt bột phấn kích cỡ siêu nhỏ, cho lớp trang điểm láng mượt, mỏng nhẹ bảo vệ da tối ưu trước những tác động gây lão hóa da từ bên ngoài. Bộ sản phẩm gồm : Kem lót trang điểm, phấn nền và phấn má trang điểm.

Để biết thêm thông tin chi tiết vui lòng liên hệ :

www.tamhieu.com.vn

Hotline : 0971288289.

Waka Biha – Mang đến vẻ đẹp vĩnh cửu

Fanpage : Waka Biha – Mỹ phẩm cao cấp nội địa Nhật Bản.

Ánh Dương

Từ khóa:  sống
Cùng chuyên mục
XEM

NỔI BẬT TRANG CHỦ

Ứng dụng gọi xe sắp vào Việt Nam tuyên bố 'phá vỡ sự thống trị của Grab', liệu số phận có giống GoJek, Baemin?

“Gã khổng lồ” gọi xe công nghệ mới này vừa thông báo tuyển dụng nhân sự, tài xế tại TPHCM.

KIDO kiện, Tòa án cấm KIDO Foods sử dụng thương hiệu kem Celano, Dat Viet Media không được quảng cáo trong Anh trai Say Hi và 2 Ngày 1 đêm

KIDO cho biết các thương hiệu Merino và Celano mà KIDO Foods đang sử dụng để kinh doanh vẫn là thương hiệu do Tập đoàn sở hữu. Hiện KIDO sở hữu 49% và Nutifood sở hữu tỷ lệ chi phối 51% cổ phần KDF.

Canh bạc đầu năm mới của Elon Musk: Vay ngân hàng 50 tỷ USD để mua TikTok?

Sức ảnh hưởng của Elon Musk lên cả 2 nền kinh tế hàng đầu thế giới khiến tỷ phú giàu nhất hành tinh trở thành một lựa chọn hợp lý.

Bản đồ tỷ đô tại Hà Nội: Hoàn Kiếm là địa bàn của nhóm Ngân hàng, 1 công ty họ Vingroup chuyển nhà phút chót, lý do FPT 'ôm' Cầu Giấy

Có 27 doanh nghiệp tỷ đô đăng ký trụ sở tại thủ đô Hà Nội. Hoàn Kiếm là quận có nhiều trụ sở các đơn vị tỷ đô nhất với tổng giá trị vốn hóa thị trường là 56,2 tỷ đô, lớn vượt trội so với các khu vực khác.