Gặp gỡ Coach Nguyễn Anh Tùng chuyên xây dựng thương hiệu trên mạng xã hội

22/04/2023 13:30 PM | Kinh doanh

Đi lên từ hoài bão chinh phục lĩnh vực sáng tạo nội dung, đến nay, anh Nguyễn Anh Tùng đã trở thành người xây dựng thương hiệu trên các nền tảng mạng xã hội, khai thác hiệu quả nguồn khách hàng từ mạng xã hội này.

Câu chuyện người trẻ và guồng quay của truyền thông

Là người trẻ nổi bật trong cộng đồng digital marketing, Nguyễn Anh Tùng hiện đang là CEO Công ty TNHH đầu tư MCN, đồng thời cũng là chuyên gia hàng đầu về internet marketing với nhiều kinh nghiệm về truyền thông mạng xã hội tại Việt Nam. Bản thân đang giữ vị thế không nhỏ trong ngành, nhưng Nguyễn Anh Tùng cũng từng là cái tên không ai biết tới, đã trải qua những giai đoạn khó khăn để có thể tồn tại trong môi trường khắc nghiệt.

Theo đó, sau khi tốt nghiệp chuyên ngành Du lịch, anh Tùng không chọn hướng đi an toàn mà quyết tâm dấn thân chinh phục thị trường kinh doanh ẩm thực với thương hiệu Đặc sản ba miền Mèo Sành Ăn.

Nhận thấy sự phát triển của TikTok với tiềm năng marketing 0 đồng cùng đam mê quay phim chụp ảnh nên anh đã kết hợp với công việc kinh doanh ẩm thực bằng việc xây dựng kênh TikTok Mèo Sành Ăn, với các chủ đề công thức nấu ăn, công thức nước chấm, review món ngon đặc sản vùng miền.

Gặp gỡ Coach Nguyễn Anh Tùng chuyên xây dựng thương hiệu trên mạng xã hội - Ảnh 1.

Để có thể thích nghi với guồng quay không ngừng nghỉ của những thủ thuật công nghệ, anh Nguyễn Anh Tùng đã có quãng thời gian học tập và làm việc liên tục, thậm chí gấp đôi, gấp ba người khác. Mục tiêu của anh không chỉ là theo kịp những người có kinh nghiệm mà còn phải nằm trong top đầu mới có thể tồn tại và phát triển trong ngành này. Tuy những bước đi đầu tiên không hề dễ dàng, những chính những ngày tháng đó đã mang tới cho Nguyễn Anh Tùng những góc nhìn mới, kèm theo rất nhiều bài học quý giá mà bản thân rút ra được trong quá trình tự lập.

Gặp gỡ Coach Nguyễn Anh Tùng chuyên xây dựng thương hiệu trên mạng xã hội - Ảnh 2.

Giải mã giấc mơ mang tên TikTok

Trưởng thành và nhạy bén theo thời gian, Nguyễn Anh Tùng bắt đầu tạo nên thương hiệu cho bản thân trong nhờ tư duy chính xác và cách làm sáng tạo. Trong khi người khác dùng TikTok để giải trí, thậm chí hoài nghi và phủ nhận nó thì anh Tùng đã dấn thân và và từng bước chinh phục mạng xã hội 500 triệu người dùng này.

Gặp gỡ Coach Nguyễn Anh Tùng chuyên xây dựng thương hiệu trên mạng xã hội - Ảnh 3.

Cho đến nay, anh là một trong những người tại Việt Nam làm chủ xu hướng marketing TikTok, đưa MCN mà anh làm chủ trở thành đối tác chính thức của nhiều TikToker có tiếng. Bản thân anh cũng hướng dẫn nhiều kiến thức chinh phục TikTok cho nhiều TikToker.

Ở tuổi 36, thành công mà Nguyễn Anh Tùng chinh phục được không phải là nhỏ. Tuy nhiên, giống như bản năng không thể thiếu của người làm truyền thông, anh không cho phép mình dừng bước tại đó. Ngược lại, anh cho biết mình đang nỗ lực và phấn đấu nhiều hơn nữa vì mục tiêu xây dựng cộng đồng trẻ.

Gặp gỡ Coach Nguyễn Anh Tùng chuyên xây dựng thương hiệu trên mạng xã hội - Ảnh 4.

Trong tương lai, anh Nguyễn Anh Tùng sẽ tiếp tục hướng dẫn về marketing TikTok, những workshop và offline chia sẻ kiến thức, kỹ năng cũng sẽ được anh cố gắng nhân rộng. Không còn là mục tiêu cá nhân, Nguyễn Anh Tùng cho biết anh và đội ngũ của mình đang hướng đến giá trị cao hơn, bằng cách chia sẻ kiến thức, tư duy và chiến lược sáng tạo đổi mới liên tục theo xu hướng thị trường lâu dài..

Ánh Dương

Cùng chuyên mục
XEM