Jio Health, hành trình “thử nghiệm sai lầm và chinh phục”

24/11/2020 08:00 AM | Sống

Là đơn vị tiên phong trong lĩnh vực y tế công nghệ, Jio Health sở hữu hệ sinh thái chăm sóc sức khỏe khác biệt và nhận được nhiều sự tin tưởng từ khách hàng. Thế nhưng, để có được những thành quả như ngày hôm nay, đằng sau đó là cả một hành trình chinh phục đầy nỗ lực của đội ngũ và cả những người đứng đầu.

Tiên phong để đón đầu xu hướng

Qua một sự kiện giao lưu trực tuyến cùng các startup trong thời gian gần đây, CEO Jio Health - Ông Raghu Rai đã có chia sẻ tâm huyết về kinh nghiệm của thương hiệu với giá trị khác biệt đã có dấu ấn trên thị trường. Theo ông, bài học đúc kết từ hành trình chinh phục khách hàng của Jio Health, đơn giản gói gọn trong hai từ là ‘thử nghiệm’ và ‘sai lầm’. Và để có thể dũng cảm đối mặt với vấn đề rồi từ đó kiên trì tìm ra hướng đi đúng đắn thì nền tảng quan trọng chính là niềm tin.

"Niềm tin không chỉ đặt ở năng lực đội ngũ mà còn ở giải pháp mình mang lại. Lựa chọn khai phá một hướng đi mới cho chăm sóc sức khỏe, đồng nghĩa với việc Jio Health tin rằng nhu cầu về sức khỏe của người Việt đang dần thay đổi theo hướng tích cực, dần phù hợp với những giá trị mà chúng tôi đang từng bước hoàn thiện để đón đầu", ông Raghu chia sẻ.

Trước những nhu cầu gia tăng của thị trường, Jio Health được thành lập nhằm giúp người Việt có những trải nghiệm chăm sóc sức khỏe thoải mái hơn. Từ đó, nâng cao tinh thần chăm sóc chủ động trong mỗi người dân, giúp cho xu hướng ‘tự chăm sóc sức khỏe’ dần trở nên phổ biến và mang đến những giá trị tích cực cho xã hội.

Bước tiến vững vàng từ đúc kết thực tiễn

Sở hữu thế mạnh về công nghệ cùng với niềm tin trước thành công của cuộc cách mạng 4.0, Jio Health bước đầu chỉ thực hiện số hóa các phòng khám giúp rút ngắn quy trình. Tuy nhiên, việc này lại không mang lại tác động đáng kể, "bệnh nhân không chỉ muốn một giải pháp công nghệ mà muốn nâng cao chất lượng dịch vụ chăm sóc sức khỏe", ông Raghu Rai nói.

Sau khi xây dựng nền tảng là ứng dụng sức khỏe riêng, Jio Health bắt đầu có những ‘điểm chạm’ đầu tiên với khách hàng qua: Dịch vụ bác sĩ đến nhà; nhà thuốc trực tuyến và tư vấn sức khỏe trực tuyến. Khách hàng có thể dễ dàng sử dụng các dịch vụ trên với một số thao tác đơn giản. Một buổi hẹn dù trực tiếp hay trực tuyến cùng bác sĩ đều có thể lên lịch thành công trong chưa đầy 2 phút. Bên cạnh đó, thông tin mỗi lần khám cũng được lưu trữ đầy đủ trên ứng dụng, giúp bệnh nhân nắm rõ tình trạng của mình và bác sĩ có thêm cơ sở cho mỗi chẩn đoán. Tính đến thời điểm hiện tại, sau chưa đầy 2 năm triển khai, đội ngũ Y bác sĩ Jio Health đã thực hiện hơn 35.000 lượt thăm khám tại nhà, chăm lo cho hàng ngàn cá nhân và hộ gia đình tại TP.HCM cùng hơn 200.000 người dùng ứng dụng trên toàn quốc.

Jio Health, hành trình “thử nghiệm sai lầm và chinh phục” - Ảnh 1.

Bác sĩ Jio Health hướng dẫn khách hàng sử dụng ứng dụng sau thăm khám

Dịch vụ hướng đến mọi nhà

Định vị là dịch vụ dành cho mọi nhà, Jio Health cũng dần hóa giải định kiến vô hình - nỗi e ngại về chi phí khi tiếp cận một dịch vụ theo xu hướng mới. Ngược lại, nhờ có công nghệ giúp tối ưu quy trình và nguồn lực, Jio Health đến gần hơn với khách hàng khi sở hữu mức chi phí hợp lý, tiết kiệm về nhiều mặt.

Bên cạnh đó, hiểu rằng, cơ sở hữu hình là yếu tố cốt lõi để toàn diện hóa hệ sinh thái chăm sóc sức khỏe, tháng 11/2020, Jio Health chính thức ra mắt Phòng khám Đa khoa Cao cấp Jio Health (Jio Smart Clinic). Sở hữu đầy đủ năng lực của phòng khám đa khoa thời đại mới cùng đội ngũ bác sĩ giỏi chuyên môn, Jio Smart Clinic xứng đáng là điểm đến chăm sóc sức khỏe tin cậy cho người dân tại TP.HCM và tương lai sẽ tiếp tục được nhân rộng mô hình. Tìm hiểu thêm về sự kiện ra mắt Jio Smart Clinic cùng các ưu đãi trong tháng khai trương tại đây.

Jio Health, hành trình “thử nghiệm sai lầm và chinh phục” - Ảnh 2.

Không gian hiện đại mới mẻ tại Jio Smart Clinic

Không chỉ dừng lại ở việc đáp ứng các nhu cầu khám chữa bệnh, Jio Health còn muốn giải quyết những nỗi lo xa hơn với nền tảng sức khỏe vững chắc cho mỗi cá nhân. Đi cùng tư duy chăm sóc sức khỏe chủ động, Jio Health phát triển chương trình chăm sóc sức khỏe trọn năm Jio Premium. Trong đó, mỗi cá nhân, mỗi thành viên trong gia đình sẽ có lộ trình theo dõi và quản lý sức khỏe riêng được thiết kế bởi bác sĩ.

Kết: Trên hành trình thử nghiệm và hoàn thiện, Jio Health vẫn đang từng bước giải quyết những bài toán nhằm đem đến sự hài lòng và an tâm cho khách hàng. Để làm được điều đó, Jio Health luôn sẵn sàng đón nhận và trân trọng từng ý kiến đóng góp, hãy chia sẻ và cho Jio Health cơ hội được phục vụ bạn tốt hơn qua hotline 1900636893 hoặc fanpage https://www.facebook.com/JioHealthVietnam/.

Ánh Dương

Từ khóa:  sống
Cùng chuyên mục
XEM