Khác biệt về chất giúp khăn ướt Mamamy đủ sức đánh bật hàng ngoại

16/03/2018 08:00 AM | Kinh doanh

Bảo chứng bởi tổ chức quốc tế, 100% an toàn - Sự khác biệt của Mamamy, đủ sức cạnh tranh với các nhãn hiệu khác trong ngành hàng khăn giấy ướt. Đặc biệt là các nhãn hiệu nhập khẩu vốn có thế mạnh về thương hiệu đối với tâm lý tiêu dùng của người Việt. Đây cũng là lý do chuyên gia khuyên dùng khăn ướt Mamamy.

Mamamy chiếm 33.8% thị phần về doanh thu và sản lượng bán ra trong ngành hàng khăn giấy ướt, ở 6 thành phố lớn theo báo cáo của Nielsen (năm 2017), trở thành thương hiệu số 1 Việt Nam. Như vậy, giữa hàng trăm mặt hàng khăn ướt, một thương hiệu Việt như Mamamy vẫn duy trì và khẳng định vị thế ngày càng vững chắc trên thị trường.

Tư duy của một thương hiệu làm marketing tốt - tập trung toàn bộ nguồn lực vào chữ P thứ nhất (Product) để mang lại giá trị thiết thực cho khách hàng, bộc lộ rõ nét ở Mamamy. Điều đó lý giải phần nào thực trạng tiêu thụ trong ngành hàng khăn giấy ướt hiện nay, khi sản phẩm của nhãn hàng này đánh bật hàng ngoại nhập - vốn có thế mạnh về thương hiệu đối với tâm lý tiêu dùng của người Việt.

Kết quả khăn giấy ướt Mamamy đạt được cho thấy, người Việt Nam thực ra không hề sính ngoại. Họ chỉ “sính” những mặt hàng an toàn và chất lượng, có giá trị tương xứng với những gì mình bỏ ra. Với tiêu chí đó, Mamamy chinh phục mọi người, từ người tiêu dùng ngày càng thông minh đến các chuyên gia, y bác sỹ nhi khoa đầu ngành.

Khăn ướt chuẩn quốc tế

“Mặc dù sản xuất ở Việt Nam nhưng khăn giấy ướt Mamamy được kiểm nghiệm bởi tổ chức của Thụy Sỹ, Anh Quốc, chứng tỏ đây là sản phẩm đạt đẳng cấp quốc tế và tin dùng được”. - PGS.TS Vũ Bá Quyết, Giám đốc Bệnh Viện Phụ Sản Trung Ương nhận định.

Đây cũng là căn cứ mà người tiêu dùng chọn mua Mamamy nhiều nhất. Chứng nhận không hóa chất bảo quản Paraben, MIT/MCT… của tổ chức quốc tế uy tín SGS Thụy Sỹ đã đem đến sự an tâm cho người dùng. Do biết khăn ướt Mamamy không chứa các thành phần nguy hại kể trên.

Khăn ướt 100% an toàn cho cả trẻ sơ sinh

Năm 2015, Hội Phụ Sản Khoa Việt Nam một lần nữa khẳng định sự an toàn của khăn giấy ướt Mamamy khi chứng minh lâm sàng trên 100 khách hàng sử dụng. Kết quả là không có trường hợp nào có biểu hiện mẩn ngứa, loét da, dị ứng hay kích ứng…

Khác biệt về chất giúp khăn ướt Mamamy đủ sức đánh bật hàng ngoại - Ảnh 1.

Mamamy - Khăn ướt duy nhất được Hội Phụ Sản Khoa Việt Nam gia hạn chứng nhận sản phẩm khuyên dùng

Cực kỳ nhạy cảm và dễ kích ứng là hai đặc tính khác biệt nhất của làn da bé sơ sinh so với da người lớn. Do đặc tính da mỏng (khoảng 1mm), dễ tổn thương dưới tác động của môi trường ngoài (vật lý, hóa học, tia UV…). Thế nên, với một công cụ vệ sinh da hàng ngày như khăn giấy ướt, không mùi và không kích ứng là vấn đề các bà mẹ quan tâm đầu tiên. Đây cũng là lý do khiến người tiêu dùng chọn mua khăn ướt Mamamy mà không phải bất kỳ thương hiệu nào khác (cho dù hàng ngoại nhập từ Nhật Bản, Thái Lan, Đức…).

“Mamamy không kích ứng và cái này mình rất ấn tượng. Bởi vì không kích ứng với làn da mỏng thế này của bé. Nếu mà kích ứng thì mình thực sự rất xót con. Khi sử dụng sản phẩm, thấy hoàn toàn không có vấn đề gì hết, rất an toàn. Mình rất là tin tưởng” - Gia đình anh chị Quang Vinh, Thu Hường đến từ Xuân Đỉnh, Hà Nội chia sẻ.

Tạo ra thương hiệu Việt mang tầm quốc tế trong lĩnh vực chăm sóc tiêu dùng cho trẻ, không chỉ riêng khăn ướt là tham vọng của nhãn hàng Mamamy. Luôn đem lại cảm giác tin cậy, an tâm như một người bạn, song hành cùng bố mẹ hơn 10 năm qua, khăn ướt Mamamy có quyền tự tin rằng mục tiêu tạo dựng chỗ đứng vững chắc trên thị trường nước ngoài sẽ sớm thành hiện thực. Mọi thương hiệu Việt chất lượng cao đều có chung một niềm tin như thế.

A.D

Từ khóa:  kinh doanh
Cùng chuyên mục
XEM