Khách Hà Nội mua nhẫn vàng 18k giá gần 11 triệu đồng, nhưng chỉ nhận được 6 phân vàng: Cửa hàng trang sức trả lời thế nào?

20/03/2025 15:12 PM | Xã hội

Một khách hàng ở Hà Nội có khiếu nại về việc mua vàng trong thời điểm giá kim loại này đang tăng đỉnh điểm. Vụ việc đang thu hút sự chú ý của nhiều người.

Thời gian gần đây, thị trường vàng tại Việt Nam chứng kiến sự bùng nổ của các giao dịch vàng. Mới đây, một người dùng đã chia sẻ về trải nghiệm mua vàng không vui trên group OFFB. Theo đó, người này cần mua gấp 1 chiếc nhận nên đã đặt qua fanpage của 1 nhãn hàng trang sức có tiếng. Khách hàng được nhân viên trực fanpage báo giá chiếc nhẫn vàng 18k với trọng lượng 0.9 (9 phân vàng) là 10 triệu 900 nghìn đồng. Vì cần mua gấp, nên khách hàng đã chốt đơn hàng ngay. 

Tuy nhiên, sau một thời gian ngắn, khách hàng này bỏ nhẫn ra kiểm tra thì chỉ thấy hóa đơn mua hãng có ghi rõ sản phẩm nhẫn vàng 18k trọng lượng 6 phân 3,1 ly - khác với trọng lượng hơn 9 phân mà nhân viên tư vấn online thông báo. Khách hàng này đem sản phẩm ra cửa hàng của nhãn trang sức để thắc mắc nhưng không nhận được câu trả lời thỏa đáng. Nhân viên cửa hàng cho biết, tuy cùng hệ thống nhưng bên bán hàng online lại không liên quan đến bên cửa hàng nên không thể giải quyết cho khách hàng.

Vị khách tiếp tục gọi lên số hotline trên fanpage, nhưng bên này cũng yêu cầu anh nhắn tin đến fanpage để được xử lý.

Khách hàng gửi khiếu nại qua fanpage đã đặt mua nhẫn vàng những bộ phận chăm sóc khách hàng online trả lời: “Bên em sẽ báo trọng lượng khoảng vì vàng ở dạng lỏng nên khi đổ khuôn sẽ không áp được trọng lượng chính xác, sau khi sản phẩm hoàn thành mới cân lại và có trọng lượng cụ thể”. Câu trả lời này khiến vị khách bức xúc

Khách Hà Nội mua nhẫn vàng 18k giá gần 11 triệu đồng, nhưng chỉ nhận được 6 phân vàng: Cửa hàng trang sức trả lời thế nào?- Ảnh 1.

Ảnh chụp màn hình

Trong bối cảnh giá vàng trong nước tăng lên mức đỉnh điểm, nhiều người đặc biệt, bài viết thu hút sự chú ý của nhiều người. Chỉ sau thời gian ngắn đã có hàng nghìn lượt bình luận. 

Hiện tại, chúng tôi đã tiến hành liên hệ với bộ phận GÓP Ý, KHIẾU NẠI của nhãn hàng nhưng chưa có câu trả lời về vụ việc. Nhân viên tiếp nhận cuộc gọi thông báo: Nhãn hàng chưa có câu trả lời về phản ánh của khách hàng. Nhân viên tổng đài cho biết, quản lý hệ thống chưa có thông tin về phương án xử lý đối với trường hợp khách hàng này, khi nào có sẽ liên hệ lại. Khi xác minh và có kết quả xử lý, vụ việc sẽ được thông báo sau.

Theo Ngọc Mai

Cùng chuyên mục
XEM

NỔI BẬT TRANG CHỦ

Nóng: Aeon sắp mở rạp chiếu phim ở Việt Nam, diện tích lên tới 5.000 m2/rạp

Aeon dự định khai trương rạp chiếu phim đầu tiên tại Việt Nam ngay trong năm nay.

Founder Vitamin - Người đứng sau loạt KOL, KOC triệu view trên TikTok: Tham vọng ‘Go Global’ văn hóa Việt, lần đầu tiết lộ kế hoạch IPO

“Vì sao người Việt lại chỉ thần tượng idol nước ngoài?” – câu hỏi cứ ám ảnh anh Nguyễn Đăng Quỳnh từ những ngày còn học tại Nga cho đến khi về Việt Nam. Từ trăn trở cá nhân, anh bắt đầu nuôi dưỡng giấc mơ lớn hơn: xây dựng Vitamin – tạo ra mạng lưới KOL, KOC “thuần Việt” đủ sức ảnh hưởng và khả năng xuất khẩu văn hóa Việt Nam ra quốc tế.

GO! sắp khai trương trung tâm thương mại rộng 16.000 m² tại địa phương không ai ngờ tới

Trung tâm thương mại và đại siêu thị GO! Hưng Yên, thuộc hệ thống bán lẻ của Tập đoàn Central Retail Việt Nam, dự kiến sẽ khai trương và đi vào hoạt động vào tháng 7.

Elon Musk họp khẩn toàn công ty vào 10h tối, hơn 100.000 nhân viên bối rối khi nhận được thông điệp vào phút chót

"Cuộc họp này là dành cho nhà đầu tư chứ không phải nhân viên chúng tôi", một nhân viên giấu tên bức xúc với BI.