Tin tức, bài viết mới nhất về :

Marriott International

Khách sạn Hyatt Hà Nội ‘biến’ thành Sheraton: Trang bị 390 phòng cùng 130 căn hộ có bếp như ở nhà, phân tách bằng một khu vườn nhiệt đới, hồ bơi được thiết kế như một ốc đảo trên cao

Khách sạn Hyatt Hà Nội ‘biến’ thành Sheraton: Trang bị 390 phòng cùng 130 căn hộ có bếp như ở nhà, phân tách bằng một khu vườn nhiệt đới, hồ bơi được thiết kế như một ốc đảo trên cao

02/05/2024 10:19:00 AM

Hà Nội vừa có thêm một khách sạn Sheraton thứ 2 gần khu phố Hàn Quốc và Trung tâm Hội nghị Quốc gia, với 520 phòng cao cấp và căn hộ đầy đủ tiện nghi. Vị trí này trước đó là khách sạn Hyatt Regency West Hanoi.

Bạn biết gì về Savvy Explorers? Đối tượng du lịch mới nổi, sẵn sàng bớt uống cafe và shopping để đi du lịch

Bạn biết gì về Savvy Explorers? Đối tượng du lịch mới nổi, sẵn sàng bớt uống cafe và shopping để đi du lịch

28/04/2024 04:07:00 PM

Savvy Explorers - những nhà khám phá thông thái - là một nhóm Gen Z và Millenials yêu thích du lịch, luôn tìm cách tối đa hóa từng đồng du lịch và tối ưu trải nghiệm. Đây là từ dùng trong khảo sát của Marriott Bonvoy năm nay – năm đầu tiên Việt Nam được đưa vào danh sách thị trường khảo sát.

Năm kỷ lục của Marriott: Có thêm 18.000 phòng từ các hợp đồng hợp tác, tăng trưởng vượt trội từ thị trường du lịch Việt Nam, Nhật Bản, Ấn Độ

Năm kỷ lục của Marriott: Có thêm 18.000 phòng từ các hợp đồng hợp tác, tăng trưởng vượt trội từ thị trường du lịch Việt Nam, Nhật Bản, Ấn Độ

05/02/2024 04:01:00 PM

Marriott đã ký kết một lượng hợp đồng đáng kể với các đối tác, gia tăng 18.000 phòng nghỉ dưỡng trong năm 2023, đặc biệt là hiện diện vượt trội tại các thị trường du lịch trọng điểm như Nhật Bản, Ấn Độ và Việt Nam. Tại Việt Nam, ông lớn khách sạn này đã ký kết với Vingroup, Sungroup và Bitexco, nâng tổng số khách sạn và resort quản lý và điều hành trong tương lai tăng lên 50.

JLL: Việt Nam có rất nhiều tiềm năng cho thị trường nhà ở có thương hiệu

JLL: Việt Nam có rất nhiều tiềm năng cho thị trường nhà ở có thương hiệu

15/05/2021 04:00:18 PM

Nhà ở có thương hiệu – hiểu đơn giản là dự án căn hộ được gắn liền với một thương hiệu nổi tiếng, khách hàng phải sở hữu ít nhất 1 triệu USD vốn mới có thể đầu tư. Việt Nam vẫn đứng ngoài cuộc chơi này, nhưng nhìn vào các chỉ số tăng trưởng kinh tế và du lịch, chúng ta có rất nhiều tiềm năng chưa được khai thác trong phân khúc này.

Tags: JLL , Trang Bùi , Nhà ở có thương hiệu , Marriott International