Chagee âm thầm rút khỏi "mặt bằng vàng" tại TP.HCM?

18/03/2025 12:16 PM | Bất động sản

Theo ghi nhận, biển hiệu của Chagee tại mặt bằng ở góc đường Nguyễn Thiệp – Đồng Khởi đã được tháo xuống.

Chagee âm thầm rút khỏi

Ảnh: Minh Anh.

Chagee – thương hiệu trà sữa đến từ Trung Quốc rục rịch vào thị trường Việt Nam từ đầu tháng 3, sau đó gây chú ý khi cửa hàng đầu tiên được set-up ở góc đường Nguyễn Thiệp – Đồng Khởi (TP.HCM).

Đây được đánh giá là vị trí vô cùng đắc địa, nằm ngay trung tâm quận 1, chỉ cách phố đi bộ Nguyễn Huệ khoảng 100m, bao quanh là hàng loạt tòa nhà hạng A và các khách sạn 5 sao như Sheraton, Caravelle hay Park Hyatt. Theo báo cáo của Cushman & Wakefield, giá thuê mặt bằng bán lẻ tại đường Đồng Khởi cũng đắt đỏ thứ 14 trên thế giới, ở mức 330 USD/m2/tháng.

Tuy nhiên, theo ghi nhận mới đây của chúng tôi, biển hiệu của Chagee bên ngoài "mặt bằng vàng" đang được set-up cửa hàng tại TP.HCM đã được dỡ hoàn toàn, phần nền được để trống. Được biết, cửa hàng này có diện tích 198,9 m2, đang trong quá trình sửa chữa, cải tạo từ ngày 3/3 đến 25/4/2025.

Hiện chưa có thêm thông tin về kế hoạch của Chagee tại thị trường Việt Nam.

Được thành lập tại tỉnh Vân Nam vào năm 2017, Chagee là thương hiệu trà sữa được định vị ở phân khúc cao cấp, hiện có hơn 6.000 cửa hàng trên toàn cầu, đã có mặt tại Malaysia, Singapore, Thái Lan và Mỹ.

Minh Anh

Cùng chuyên mục
XEM

NỔI BẬT TRANG CHỦ

Ông Đặng Hồng Anh: Các doanh nghiệp tư nhân lớn như Vingroup, THACO, FPT... cần được xem là những "con đại bàng", cần được hỗ trợ để vươn tầm quốc tế

Chủ tịch Hội Doanh nhân trẻ Việt Nam mong muốn Đảng và Nhà nước tiếp tục cải cách thủ tục hành chính, có chính sách hỗ trợ khởi nghiệp và thúc đẩy các tập đoàn kinh tế tư nhân cạnh tranh với quốc tế.

Gần 50% doanh nghiệp F&B muốn tăng giá trong năm 2025 và bài học "tăng giá nhưng không mất khách" từ Highlands

Gần 50% doanh nghiệp trong lĩnh vực F&B dự định sẽ điều chỉnh giá bán để giải bài toán chi phí. Song, từ câu chuyện tăng giá của Highlands trong năm 2022, doanh nghiệp F&B cần cân nhắc về thời điểm tăng giá cùng chiến lược phù hợp để khách hàng thích nghi với mức giá mới

TS Cấn Văn Lực: Việt Nam nên giữ mức lạm phát dưới 5% kể cả giai đoạn tới tăng trưởng 2 con số, vì "lạm phát đã thả ra sẽ rất khó để kéo về"

TS Cấn Văn Lực cho biết kinh tế thế giới nói chung và các cường quốc nói riêng đang tăng trưởng chậm lại và đây là thách thức cho Việt Nam nếu muốn vượt lên ở giai đoạn này.

Samsung xin lỗi 4,67 triệu cổ đông

Samsung đang chịu áp lực từ tứ phía.