TADA: Biến thách thức thành cơ hội, khẳng định bản sắc giữa dòng chảy kinh tế - xã hội

24/03/2025 08:00 AM | Kinh doanh

Trước những biến động từ vĩ mô đến vi mô của nền kinh tế, hành vi của người tiêu dùng đang dần thay đổi theo hướng tiết kiệm và chọn lọc hơn. TADA – ứng dụng gọi xe công nghệ đến từ Hàn Quốc đã tận dụng chính giai đoạn này để khẳng định bản sắc và mô hình vận hành khác biệt giữa thị trường đầy cạnh tranh.

Giá cả, khuyến mãi và trải nghiệm đang là ba yếu tố then chốt định hình hành vi tiêu dùng hiện đại. Người dùng, đặc biệt là nhóm trẻ, không còn trung thành tuyệt đối với một thương hiệu, mà sẵn sàng dịch chuyển nếu có lựa chọn hợp lý hơn. Tại Việt Nam, sự phát triển mạnh mẽ của các nền tảng thương mại điện tử như Shopee hay TikTok, cùng với trào lưu "săn deal" và ưu tiên các sản phẩm-dịch vụ giá "hời" đã tạo ra bước chuyển trong hành vi tiêu dùng, đặc biệt ở các tiện ích hằng ngày như gọi xe công nghệ.

Chính trong giai đoạn tưởng chừng nhiều thách thức này, TADA – ứng dụng gọi xe công nghệ đến từ Hàn Quốc, đã từng bước khẳng định vị thế bằng một chiến lược khác biệt: Tối ưu chi phí và trải nghiệm, đồng thời kiên định với mô hình không thu chiết khấu từ đối tác tài xế.

Khi thị trường gặp khó, cơ hội sẽ mở ra cho những ai khác biệt

Khi áp lực kinh tế gia tăng, người tiêu dùng bắt đầu chi tiêu theo hướng tiết kiệm nhưng vẫn đòi hỏi giá trị thật từ mỗi khoản chi. Dịch vụ gọi xe công nghệ, vốn là một phần thiết yếu trong đời sống đô thị, cũng không nằm ngoài dòng chảy này.

TADA: Biến thách thức thành cơ hội, khẳng định bản sắc giữa dòng chảy kinh tế - xã hội- Ảnh 1.

Các dịch vụ gọi xe công nghệ hiện nay cạnh tranh dựa trên trải nghiệm vượt trội cùng mức giá hấp dẫn

Đã qua rồi cái thời lựa chọn dịch vụ chỉ vì sự quen thuộc; ngày nay người ta quan tâm nhiều hơn đến chi phí hợp lý, chính sách minh bạch, ưu đãi thực tế và trải nghiệm người dùng. Trong bối cảnh đó, những thương hiệu có thể đồng hành dài hạn, đưa ra các lựa chọn thông minh với chi phí tối ưu sẽ chiếm ưu thế.

TADA – Một hành trình bền bỉ cho một tầm nhìn bền vững

Gia nhập thị trường Việt Nam từ năm 2018, TADA là sản phẩm của MVL – tập đoàn công nghệ Hàn Quốc có trụ sở tại Singapore. Dù không xuất hiện trong top các ứng dụng gọi xe phổ biến nhất, nhưng TADA vẫn "sống khỏe", duy trì được lượng người dùng ổn định và thu hút cộng đồng đối tác tài xế ngày một đông đảo.

TADA: Biến thách thức thành cơ hội, khẳng định bản sắc giữa dòng chảy kinh tế - xã hội- Ảnh 2.

TADA là ứng dụng đặt xe lấy trải nghiệm người dùng và lợi ích của đối tác tài xế làm trọng tâm

Điểm khác biệt lớn nhất của TADA là chính sách 0% chiết khấu – điều gần như không ứng dụng nào khác đang làm. Giữa thời điểm kinh tế khó khăn, khi nhiều tài xế phải cắt giảm thời gian làm việc hoặc chuyển nghề vì chi phí vận hành quá cao, thì TADA trở thành điểm tựa giúp họ giữ vững thu nhập, giảm gánh nặng tài chính và có động lực đồng hành lâu dài.

Lợi thế công nghệ là nền tảng cho sự vươn xa và phát triển bền vững

Không chỉ dừng lại ở chính sách nhân văn, TADA còn có hướng phát triển bền vững dựa trên ứng dụng công nghệ blockchain trong việc lưu trữ dữ liệu giao dịch. Không chỉ dừng lại ở chính sách nhân văn, TADA còn có hướng phát triển bền vững dựa trên ứng dụng công nghệ blockchain trong việc lưu trữ dữ liệu giao dịch. Bên cạnh Việt Nam, hệ sinh thái MVL hiện đã có mặt tại nhiều quốc gia như Singapore, Hongkong (Trung Quốc), Thái Lan và Campuchia, đồng thời mở rộng sang nhiều lĩnh vực khác như tài chính và xe điện.

TADA: Biến thách thức thành cơ hội, khẳng định bản sắc giữa dòng chảy kinh tế - xã hội- Ảnh 3.

TADA hiện đang áp dụng chính sách 0% chiết khấu đối với đối tác tài xế

Hơn thế nữa, TADA còn khai thác dữ liệu hành vi để cải thiện trải nghiệm người dùng, đề xuất lộ trình, thời gian và giá cước tối ưu. Trong một thị trường nơi người dùng đang ngày càng khắt khe hơn, thì việc "làm đúng và làm đủ" là cách giữ chân hiệu quả hơn mọi chiến dịch quảng cáo.

Lựa chọn đồng hành giữa thời kỳ chuyển mình

Bối cảnh thị trường khó khăn không chỉ là phép thử cho năng lực vận hành, mà còn là cơ hội để những thương hiệu có tầm nhìn dài hạn khẳng định giá trị. TADA không chọn cách tăng trưởng thần tốc, mà đầu tư vào sự ổn định: ổn định hệ thống, ổn định chính sách, ổn định niềm tin từ cộng đồng.

TADA: Biến thách thức thành cơ hội, khẳng định bản sắc giữa dòng chảy kinh tế - xã hội- Ảnh 4.

TADA đang từng bước "chậm mà chắc" để trở thành lựa chọn đáng tin cậy trên thị trường

TADA không đặt mục tiêu trở thành thương hiệu đình đám nhất, mà từng bước xây dựng lòng tin đối với người dùng và đối tác – những người đang tìm kiếm một lựa chọn công bằng, minh bạch và thực tế hơn trong thị trường dịch vụ xe công nghệ.

Ánh Dương

Cùng chuyên mục
XEM

NỔI BẬT TRANG CHỦ

Dồn dập đại hội cổ đông ngành ngân hàng, có ngày 6 nhà băng cùng họp

Theo thống kê, gần 30 ngân hàng sẽ tổ chức đại hội trong khoảng thời gian từ cuối tháng 3 đến hết tháng 4, với nhiều nội dung quan trọng xoay quanh kế hoạch kinh doanh 2025, cổ tức, chiến lược chuyển đổi số và tăng vốn điều lệ.

Chủ tịch Bùi Thị Thanh Hương: Thu nhập bình quân của nhân sự NCB đã leo lên thứ 12-13 thị trường

Bà Bùi Thị Thanh Hương cho biết, đảm bảo hết 2026, đến 2027 chất lượng nhân sự NCB sẽ tiệm cận các ngân hàng có quy mô lớn và hiệu quả cao trên thị trường.

Bức tranh tương phản của các trung tâm thương mại: Nhiều nơi bỏ trống đến 80%, riêng bộ ba Aeon Mall, Lotte, Vincom vẫn “chật kín”

Các trung tâm thương mại lớn như Aeon Mall, Lotte hay Vincom Retail vẫn duy trì tỷ lệ lấp đầy ấn tượng, lên đến 90-98%.

Chuyên gia: Kỷ nguyên hàng giá rẻ sẽ lùi dần, các sản phẩm chỉ sống dựa vào các mã giảm giá sẽ ‘chết’

Ông Tín Lê, chuyên gia thương mại điện tử cho biết nhiều nhãn hàng dựa vào khuyến mại, giảm giá đã “tắt thở”, ngược lại có những sản phẩm vẫn tăng trưởng doanh số dù không giảm giá.