The Master Channel kết hợp với Guardian xây dựng giải pháp Retail Media

24/03/2025 08:00 AM | Kinh doanh

Trong bối cảnh cạnh tranh khốc liệt, các thương hiệu phải luôn tìm kiếm những kênh truyền thông hiệu quả để tiếp cận khách hàng mục tiêu. Nhằm đáp ứng nhu cầu này, The Master Channel chính thức hợp tác cùng Guardian, chuỗi cửa hàng bán lẻ hàng đầu để triển khai mô hình Retail Media, giúp các nhãn hàng "chạm" đến khách hàng ngay tại điểm bán.

Retail Media – Xu hưng mi giúp thương hiu tiếp cn khách hàng hiu qu

Theo báo cáo "Retail Media 2.0" của MMA xuất bản tháng 2/2025 phối hợp cùng Amazon Ads, ngân sách dành cho Retail Media trên toàn cầu đã chạm mốc 45 tỷ USD và được dự đoán sẽ vượt mức đầu tư cho quảng cáo truyền hình vào năm 2028. Điều này chứng tỏ Retail Media đang trở thành một trong những kênh quảng cáo phát triển nhanh nhất, giúp thương hiệu tác động đến khách hàng ngay trong hành trình mua sắm.

Khác với các kênh quảng cáo số truyền thống vốn cạnh tranh khốc liệt và dễ bị phân tán bởi nhiều nội dung khác, Retail Media tận dụng chính không gian của cửa hàng mua sắm để truyền tải thông điệp thương hiệu. Đây là lợi thế giúp nhãn hàng nâng cao nhận diện (upper funnel), thúc đẩy cân nhắc (mid funnel) và kích thích quyết định mua sắm (lower funnel) một cách hiệu quả.

Dù là ngành mỹ phẩm, chăm sóc sức khỏe nói riêng và các ngành hàng khác nói chung thì niềm tin của khách hàng vào thương hiệu là yếu tố quan trọng. Vì vậy, sự hiện diện của thương hiệu ngay tại hệ thống bán lẻ uy tín như Guardian giúp gia tăng độ tin cậy, thúc đẩy khách hàng ra quyết định nhanh hơn.

The Master Channel kết hp Guardian trin khai gii pháp Retail Media giúp thương hiu chinh phc khách hàng

Là nhà bán lẻ sản phẩm chăm sóc sắc đẹp và sức khỏe (Health and Beauty) hàng đầu Việt Nam, Guardian sở hữu lượng khách hàng lớn, hầu hết là phụ nữ trẻ, nhân viên văn phòng, người tiêu dùng hiện đại,... Do đó, việc xuất hiện tại Guardian sẽ giúp thương hiệu của bạn tiếp cận chính xác đối tượng khách hàng tiềm năng, đang có nhu cầu.

Theo đó, The Master Channel kết hợp cùng Guardian triển khai hệ thống Retail Media đa điểm chạm, bao gồm:

The Master Channel kết hợp với Guardian xây dựng giải pháp Retail Media- Ảnh 1.

QR Code trên hóa đơn: Khách hàng khi mua sắm tại cửa hàng Guardian sẽ nhận được hóa đơn có in mã QR, chỉ cần quét mã là có thể truy cập ngay vào Zalo Mini App của Guardian, nhận voucher khuyến mãi, tham gia các chương trình chăm sóc khách hàng của thương hiệu. 

POSM sáng tạo ngay tại cửa hàng: Thương hiệu có thể sử dụng standee, wobbler, poster hoặc màn hình kỹ thuật số tại quầy thanh toán, kệ mỹ phẩm để truyền tải thông điệp.

Tích hợp online & offline: Ngoài các điểm chạm offline, The Master Channel còn kết hợp với Zalo OA, website, fanpage của Guardian, tạo hiệu ứng truyền thông đa kênh, thu hút khách hàng quay lại mua sắm.

Retail Media – Gii pháp truyn thông mi cho các thương hiu

Với sự hợp tác giữa The Master Channel & Guardian, các nhãn hàng trong ngành mỹ phẩm, chăm sóc da, thực phẩm chức năng, dược phẩm hay thậm chí là giáo dục, dịch vụ,... có thể tận dụng giải pháp Retail Media để tiếp cận đúng khách hàng tiềm năng, nâng cao doanh số và xây dựng lòng trung thành với thương hiệu.

Liên hệ The Master Channel Team để được tư vấn chi tiết về giải pháp và nhận báo cáo mới nhất của MMA - Retail Media 2.0!

Ánh Dương

Cùng chuyên mục
XEM

NỔI BẬT TRANG CHỦ

Dồn dập đại hội cổ đông ngành ngân hàng, có ngày 6 nhà băng cùng họp

Theo thống kê, gần 30 ngân hàng sẽ tổ chức đại hội trong khoảng thời gian từ cuối tháng 3 đến hết tháng 4, với nhiều nội dung quan trọng xoay quanh kế hoạch kinh doanh 2025, cổ tức, chiến lược chuyển đổi số và tăng vốn điều lệ.

Chủ tịch Bùi Thị Thanh Hương: Thu nhập bình quân của nhân sự NCB đã leo lên thứ 12-13 thị trường

Bà Bùi Thị Thanh Hương cho biết, đảm bảo hết 2026, đến 2027 chất lượng nhân sự NCB sẽ tiệm cận các ngân hàng có quy mô lớn và hiệu quả cao trên thị trường.

Bức tranh tương phản của các trung tâm thương mại: Nhiều nơi bỏ trống đến 80%, riêng bộ ba Aeon Mall, Lotte, Vincom vẫn “chật kín”

Các trung tâm thương mại lớn như Aeon Mall, Lotte hay Vincom Retail vẫn duy trì tỷ lệ lấp đầy ấn tượng, lên đến 90-98%.

Chuyên gia: Kỷ nguyên hàng giá rẻ sẽ lùi dần, các sản phẩm chỉ sống dựa vào các mã giảm giá sẽ ‘chết’

Ông Tín Lê, chuyên gia thương mại điện tử cho biết nhiều nhãn hàng dựa vào khuyến mại, giảm giá đã “tắt thở”, ngược lại có những sản phẩm vẫn tăng trưởng doanh số dù không giảm giá.